top of page

Valhalla _ Hãy  Reverb một cách có đẳng cấp !


Với các anh em chuyên nhạc thì chắc đã không còn quá xa lạ gì , nhưng với các bạn mới tìm hiểu làm nhạc thì quả thật đây là 1 công cụ không thể thiếu trong kho VST của mình !


Valhalla DSP là một trong những nhà sản xuất phần mềm âm thanh nổi tiếng và đẳng cấp ,đặc biệt là các plugin reverb, đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng âm nhạc khắp thế giới. Trong số đó, ValhallaRoom và ValhallaVintageVerb là 2 con VST được chú ý nhiều nhất từ các nhà sản xuất âm nhạc, kỹ sư âm thanh và nghệ sĩ thu âm.

 



Một trong những ưu điểm lớn nhất của Valhalla DSP là chất lượng hiệu ứng âm thanh xuất sắc Plugin của họ cung cấp các hiệu ứng reverb mạnh mẽ, tự nhiên, tạo nên không gian âm thanh độc đáo phong cách.

 

Giao diện của các plugin Valhalla cũng được đánh giá cao với sự đơn giản và dễ sử dụng. Các nút ,thông số được thiết kế một cách rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng thao tác  điều chỉnh âm thanh theo ý muốn của họ. Đồng thời, giao diện người dùng thân thiện với mắt dễ nhìn, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình làm việc sáng tạo mà không gặp rắc rối.

 

Hơn hết là nó tương thích với nhiều daw khác nhau cũng như hoạt động ổn định trên chúng.

và ad có link cho các bạn he he


24 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page