top of page

Tip sáng #2: 💸 BAO GIỜ BÁN ĐƯỢC 1 TỶ TIỀN NHẠC? 💸

BAO GIỜ BÁN ĐƯỢC 1 TỶ TIỀN NHẠC - Sáng nay lại thêm quan điểm mới từ kẻ lướt sóng âm nhạc như tôi.


Nhớ ngày nào clip "Bao giờ bán được 1 tỷ gói mè" viral tôi đọc rất nhiều comment kiểu châm biếm anh Long, chê trách đủ kiểu..nhưng cũng chính clip đó vài năm về trước đã làm tôi quay ngoắt 180 độ từ làm nhạc -> đến làm nhạc ra tiền. (Tôi ko hề tham gia 1 khoá nào của anh, xin lỗi anh Long nhé)

Quan sát câu nói này, tôi nhận ra rằng:

- Nếu anh zai trong clip đặt mục tiêu bao giờ kiếm được 1 tỷ đô, và anh đang bán cái gì. thì anh bảo anh bán mè (bỏ qua cái vụ kem đánh răng ), 1 gói mè lời 1$ => Suy ra bán 1 tỷ gói mới trở thành tỷ phú (Bỏ qua lạm phát, trượt giá các kiểu dùm)

Thì tôi thấy nó CHÍNH LÀ CHÌA KHOÁ THÀNH CÔNG... Suy cho cùng, nếu tôi muốn bán 1 tỷ tiền nhạc, thì tôi đang bán cái gì? và bao lâu tôi được 1 tỷ.

Ví dụ:

1 bài nhạc tôi làm hết 3 triệu thì tôi cần làm 333 bài thì tôi sẽ được 1 tỷ.

Còn 1 bài tôi làm hết 10 triệu thì tôi cần 100 bài sẽ được 1 tỷ

Còn nếu 1 bài tôi làm hết 30 triệu thì chỉ còn 33 bài, sẽ được 1 tỷ.

(Với điều kiện tôi chỉ làm nhạc ^^)

Còn nếu tôi không nhất thiết phải 1 tỷ từ nhạc thì tôi vừa làm nhạc vừa có thể bán bún mắm thêm. Ví dụ 1 ngày tôi lời 2 triệu... THÌ có thể chia ra làm 50 bài giá 10 triệu và 250 ngày bán bún mắm. Hoặc 40 bài 10 triệu, 300 ngày bán bún mắm. Tuỳ cách phân bổ.

Tóm lại tôi ko làm nhạc 10 triệu, cũng không bán bún mắm Tôi chỉ giúp bạn hiểu ra rằng, cái gì cũng có thể quy hoạch được và biết được mình nên làm gì để đạt được mục tiêu tài chính.

Người nhạy bén sẽ chỉ nên nắm lấy thông tin cần cho mình, còn cộng đồng ném đá thì kệ m cộng đồng nhé

159 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page